Kĩ Thuật Đồ họa (Đường cong, mặt cong 3D)

Lưu Văn Bình 1300783 || Trần Văn Hòa || Phan Thị Quỳnh Mai || Nguyễn Văn Hiển || Nguyễn Thị Giang || Bùi Thanh Lam

Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Mặt cong Bezier

2. Mặt cong Bezier

Mảnh-patch Bézier:


                                                            Hình vẽ: Mặt cong Bezie


= v P01 + (1 - v)P00 + a3(v) -(1 - v)P00 - v P01

= a3(v)

Người đăng: Unknown vào lúc 04:17
Gửi email bài đăng nàyBlogThis!Chia sẻ lên XChia sẻ lên FacebookChia sẻ lên Pinterest

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ
Đăng ký: Đăng Nhận xét (Atom)

Lưu trữ Blog

  • ▼  2015 (21)
    • ▼  tháng 9 (21)
      • Demo
      • Mặt cong B-Spline
      • Mặt cong Bezier
      • Mặt cong bậc ba Hermit
      • Mặt nội suy trên bốn đường biên(Boolean sum surface)
      • Mặt trượt (Sweept Surface )
      • Mặt tròn xoay (Revolution surface)
      • Mặt kẻ (Ruled Surface)
      • Mô hình hoá các mặt cong (Surface Patches)
      • Tam giác – Triangular
      • Hệ tọa độ Barycentric Coordinates
      • Kết nối mảnh tứ giác
      • Biểu diễn mảnh tứ giác
      • MÔ HÌNH BỀ MẶT (Surface) VÀ CÁC PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰ...
      • Đường B-spline
      • Đường cong bậc ba Spline
      • Đường cong Bezier
      • Đường cong Hermite
      • Đường cong đa thức bậc ba tham biến
      • Điểm biểu diễn đường cong (curve represents points )
      • 20 ĐƯỜNG CONG - CURVE
Chủ đề Đơn giản. Được tạo bởi Blogger.